Tin nóng: Đoạn video clip bắt mại dâm gây sốc trong cộng đồng mạng

On the net

Những hình ảnh từ clip đang xôn xao cộng đồng mạng

Về đoạn video ‘bắt mại dâm’ tại Việt Nam

Cộng đồng mạng tiếng Việt đang bàn nhiều về đoạn video quay cảnh được cho là bắt giữ một vụ mại dâm.

Trong gian phòng giống như nhà nghỉ và khách sạn, hai cô gái không mặc quần áo trên người bị yêu cầu đứng thẳng để quay phim, trong lúc có một số người mặc thường phục lập biên bản.

“Con này, mày đứng dậy tao chụp kiểu ảnh. Nhanh,” giọng một người ra lệnh. “Ngẩng mặt lên, dang hai tay ra.”

Cô gái bị “nhắc nhở” này lúc đó đang dùng hai tay để che chỗ kín.

Trong video cũng thấy cảnh một người đàn ông khác cũng đang quay phim hoặc chụp hình bằng điện thoại cầm tay.

Con này, mày đứng dậy tao chụp kiểu ảnh

Người ra lệnh

Một cô gái bật khóc, và giọng nói đó đặt câu hỏi “mày khóc cái gì”.

Trên đoạn video cũng thấy những người này ghi chép vào giấy tờ ngay trên giường phủ nệm trắng.

Đoạn phim xuất hiện trên YouTube và sau đó biến mất, hiện trở lại trên mạng xã hội Facebook, được blogger có tên là Like-No-Other chia sẻ trực tuyến và giới thiệu đường dẫn để tải xuống máy tính riêng.

Tin BBC

Một vài hình ảnh gây sốc trong đoạn video clip:


Sưu tầm Govn

12 bình luận

  1. Đau xót đến phẫn nộ ! Bỉ ổi cách làm việc.

  2. Xem qua clip cho thấy những kẻ thữ hành công vụ đã lợi dụng chức vụ để chà đạp lên nhân phẩm Phụ nữ Việt Nam…Những kẻ thi hành công vụ không đàng hoàng hay nói đúng ra là những kẻ khốn nạn và đê tiện. Đã làm việc thì bắt người ta phải mặc lại quần áo cho nghiêm túc…để người ta không tấm vải che thân chẳng qua muốn thoả mãn dục vọng của những kẻ vậy quyền thế ức hiếp người dân. Đề nghị pháp luật nghiêm trị những kẻ này trước vành móng ngựa để xây dưụng lòng tin của người dân Việt-Con Lạc cháu Hồng. Đề nghị Hội Lien Hiệp Phụ Nữ Việt Nam lên tiếng để không còn những kẻ khốn nạn và đê tiện ấy khoác áo đại diện cho nhà nước để hành hạ, chà đạp lên nhân phẩm của người Phụ nữ và nhân quyền của người công dân. Tôi cực lực phản đối và đề nghị Pháp luật thẳng tay trừng trị nhữn kẻ khốn nạn này.

  3. Coi xong cái clip muốn đánh cho mấy thằng chó đẻ cái gì gọi là công an đó chết mẹ nó cho rồi …….con đỉ mẹ nó .

    Vậy mà cũng làm công an vn . mất nhân cách quá
    Phải làm cho ra lẻ vụ này đi . Báo Thanh Niên . Tuổi Trẻ điều tra đi .

  4. đành rằng những người phụ nữ đó đã làm một cái nghề rất đáng lên án ở xã hội, tuy nhiên những người được gọi là đại diện cho pháp luật Việt Nam lại đáng trách hơn. Nếu bắt quả tang thì phải cho họ mặc quần áo rồi mới làm việc chứ. Ai lại làm thế có khác nào tụi ” thực dân” ngày xưa đàn áp – lăng nhục phụ nữ Việt Nam mình. Thử hỏi họ có xứng đáng là những người đại diện cho pháp luật. Mong các cơ quan chức năng xử lý cho nghiêm minh vụ này để trừng trị những người “lạm dụng” quyền lực mà nhà nước cho họ để làm những việc thoả mãn ” thú tính ” riêng của mình.

  5. tôi xin có chút ý kién thế này : người ta thường nói xấu che tốt khoe. còn đằng này khoe hết không biết đó là xấu hay tốt ,hay đang vạch áo cho người xem lưng .cần xem xét lại cách làm việc của người đang công tác tại thời điểm đó có đúng là người đại diện cho nhân dân việt nam đại diện cho luật pháp việt nam không .nuế đúng thì có lẽ cô giá kia bị một tội người thi hành nhiêm vụ trên cần xem xét xử lý nghiêm minh.

  6. không ai muôn mình làm cái nghề bị xã hội lên án cả, có thể vì hoàn cảnh mà họ nông nổi, tự họ cũng đã thấy mặc cảm mà,tại sao các anh lai thực hiện những hành vi của những kẻ dâm tặc vậy, tại sao người đại diện cho nhân dân, pháp luật Việt Nam mà lại làm như thế, các anh đã chà đạp lên phẩm chất của người phụ nữ bất hạnh đó, và tất cả phụ nữ trên thế giới này.Tôi là 1 cô gái rất khâm phục, ngưỡng mộ những chú Công an, từ bé đến bây giờ những người Công an là thần tượng của tôi, nhưng mà bây giờ thì….Và các anh cũng đã tự chà đạp phẩm chất của bản thân các anh,

  7. tôi thấy mại dâm là nghề thật nhơ bẩn, những kẻ làm nghề này đáng bị lên án, đáng bị đối xử như vậy, muốn ăn trắng mặc trơn mà không muốn lao động thì bị mọi người chửi cho như vậy là đúng rồi
    Cần xử lý nghiêm để răn đe những kẻ khác.

    • Gửi Ông (bà) Phuong.

      Ôi, người ta bán cái của người ta chứ có bán cái của Ông (Bà) đâu mà Ông (Bà) lên án. Cái gì là nhơ bẩn?, xét đến cùng hôn nhân cũng chỉ là mại dâm hợp pháp mà thôi. Cái “nhơ bẩn” chỉ nằm trong suy nghĩ của Ông (Bà) thôi. Thượng Đế không tạo ra cái gì “nhơ bẩn” cả.

      Những kẻ đạo đức giả như Ông (bà) mới là “nhơ bẩn”.

  8. K hiểu nhân cách của vị tên Phuong nầy có bằng những cô gái bán dâm không mà lại dám to mồm xỉ vả họ thế? Thử hỏi có ai muốn mình lâm vào hoàn cảnh phải hành nghề này? Chẳng qua vì mộtnguyên nhân nào đó mà cuộc sống đã xô đẩy những cô gái này vào cảnh phải bán thân mà thôi. Họ thật đáng thương chứ không thể là thứ cho mợingì xỉ vả làm nhục. Lên án người khác thì trước tiên hãy tự vấn lương tâm bản thân mình.

  9. mình rất đồng ý với ý kiến của 2 bạn,Minh_Minh và Dư

  10. tệ nạn mại dâm muôn đời vẫn có / đó là tự nhiên của mọi xã hội. ngăn chặn và xử lý theo pháp luật. nhưng phải tế nhị không lỗ mãng/ đành rằng nghiêm minh . nhưng làm việc phải mặc quần áo nghiêm chỉnh.

  11. đúng rồi, làm gì thì làm cũng phải cho người ta mặc đồ đàng hoàng. Chụp ảnh làm bằng chứng thì một tấm cũng dủ rồi.
    Lăng nhục người khác thì trong hoàng cảnh nào cũng đều không đúng.
    Chắc đây là trường hợp cá biệt, mong rằng các cán bộ công an của ta đều tốt.

Bình luận về bài viết này