Góc nhìn: Lê Hoàng Bảo Trân không chụp ảnh khỏa thân!

On the net

Mẹ Bảo Trân: “Con tôi không chụp ảnh khỏa thân”

Mẹ siêu mẫu 12 tuổi chia sẻ về tin đồn lộ ảnh khoe thân bị cho là giống Bảo Trân của dân cư mạng Trung Quốc

“… Đến thời điểm này gia đình tôi và Bảo Trân vẫn chưa được xem bức hình đó nhưng là một người mẹ và thường xuyên giám sát con cái nên tôi tin Bảo Trân không bao giờ chụp những bức hình kiểu như vậy…” – Mẹ siêu mẫu 12 tuổi chia sẻ về tin đồn lộ ảnh khoe thân bị cho là giống Bảo Trân của dân cư mạng Trung Quốc.

Hôm qua, một số báo đã đưa tin tại các trang mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh khoe thân tự chụp được cho là của chân dài 12 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân của Việt Nam.

Để xác định lại tính chính xác của thông tin trên, phóng viên đã liên lạc với Bảo Trân nhưng vì còn đang bận rộn với việc học nên Bảo Trân xin khất chưa trả lời luôn được.

Bức ảnh bị cư dân mạng Trung Quốc cho là của Lê Hoàng Bảo Trân, người mẫu Việt Nam. 

Tuy nhiên, phóng viên đã nhận được sự chia sẻ chân thành của Bà Thanh – mẹ Bảo Trân cũng là người thường xuyên đồng hành cùng người mẫu trẻ này tại các show diễn thời trang. Mẹ Bảo Trân cho biết:

“Thật sự là đến thời điểm này gia đình tôi và Bảo Trân vẫn chưa được xem bức hình đó nhưng là một người mẹ và thường xuyên giám sát con cái nên tôi tin Bảo Trân không bao giờ chụp những bức hình kiểu như vậy”.

Khi được hỏi vì sao gia đình lại đồng ý để Bảo Trân sớm bước chân vào thế giới showbiz đầy cám dỗ khi mới tròn 12 tuổi thì Mẹ chân dài này cũng cho biết thêm: “Bảo Trân ở nhà là một đứa trẻ ngoan dù mới lớp bảy nhưng nó đã cao hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều. Có lẽ vì thế mà trước đây Bảo Trân rất nhút nhát, tôi muốn cháu tham gia một số khóa học về nghệ thuật để có thể mạnh dạn hơn.

Bên cạnh đó thì Bảo Trân là con gái nên cũng rất thích điệu, tôi thấy cháu hay đứng ngắm mình trước gương soi qua soi lại nên khi nhận được lời mời tham gia các chương trình thời trang tôi cũng đồng ý.

Tuy nhiên mỗi lần đi diễn vợ chồng tôi đều thay phiên nhau đi theo để giám hộ cháu và cũng chỉ dám cho Bảo Trân diễn vào hai ngày cuối tuần…”

Lê Hoàng Bảo Trân mới 12 tuổi đã cao trên 1m7, sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt thiên thần. 

Giọng bà Thanh trùng xuống khi phóng viên hỏi về cách gia đình xử lý trước điều tiếng về sự cố “lộ hàng” của Bảo Trân trong một lần trình diễn:

“Chúng tôi không muốn nhắc lại sự cố đó nữa vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp khi Bảo Trân tham gia một buổi ghi hình của đài truyền hình cùng các chị người mẫu khác và không hề có khán giả đến xem.

Khi Bảo Trân trình diễn xong cháu cũng biết là bị quạt thổi vào người và tỏ ra lo lắng nhưng ekip đã nói với chúng tôi sẽ cắt đi những phân đoạn đó. Cho nên khi thấy báo chí đưa tin gia đình tôi cũng khá hoang mang và buồn vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp nhưng lại bị khai thác quá nhiều.

Bảo Trân cũng mới chỉ là đứa trẻ nó đã rất buồn, xấu hổ và sợ bị bạn bè cùng lớp biết. Thật sự với gia đình chúng tôi thì Bảo Trân chỉ là cô con gái mới lớn chứ không phải là người mẫu.

Chúng tôi vẫn luôn chia sẻ với cháu rằng hào quang chỉ là trong chớp nhoáng thôi nên việc học vẫn phải ưu tiên trên hết. Vì chỉ có tri thức mới có thể đồng hành suốt cuộc đời được. Cũng may Bảo Trân là đứa trẻ ngoan và biết nghe lời bố mẹ…”

Ngoài ra, mẹ Bảo Trân cũng hi vọng các phương tiện truyền thông cũng sẽ không khai thác quá sâu theo kiểu tin đồn không có cơ sở và chưa chính xác về Bảo Trân.

Theo Lê Phương (Bee)

Bộ ảnh: Bebe Phạm – Siêu mẫu lộ ngực lộ ảnh bán nude cực nóng

On the net

Siêu mẫu lộ ngực Bebe Phạm khoe ảnh mình trần “cực nóng”

Siêu mẫu Bebe Phạm đã cùng Rich Ting vào studio chụp chung một bộ ảnh mà cả hai gần như nude bán thân với những đường cong lấp ló gợi cảm.

Bebe Phạm không lên tiếng phủ nhận về sự thân mật với siêu mẫu điển trai Rich Ting song cũng không tránh thân thiết với anh chàng này ở các sự kiện đông người. Mới đây, siêu mẫu lộ ngực tiếp tục rủ Rich Ting vào studio chụp chung một bộ hình gợi cảm.

Trong bộ hình mới, cặp đôi này gần như nude bán thân. Bebe Phạm nép mình sau Rich Ting nhưng vẫn để “lấp ló” đôi gò bồng đảo để “trêu ngươi” mắt người xem.

Theo 2 Sao

Góc nhìn: Lê Hoàng Bảo Trân – Nghi án khoe ngực hay chiêu PR?

On the net

Nghi án khoe ngực của Bảo Trân: ‘Dìm hàng’ hay PR khéo?

Những điều bất hợp lý bắt đầu tạo nên những nghi ngờ về cái gọi là scandal khoe ảnh nóng của chân dài 12 tuổi.

 

Bài về cô bé người mẫu 12 tuổi nằm ở vị trí nổi bật trên mặt trang Ycwb.

Ngày hôm qua, trang giải trí YCWB của Trung Quốc có đăng tải một bài viết với những hình ảnh được tác giả tự khẳng định đó là người mẫu teen 12 tuổi của Việt Nam – Lê Hoàng Bảo Trân. Bài viết ngay lập tức gây xôn xao về cô bé người mẫu xinh đẹp đang nổi như cồn.

Bảo Trân và 2 bức hình được cho là “ảnh nóng tự sướng” của cô bé.

Trong bài viết này có đoạn: “Người mẫu 12 tuổi của Việt Nam – Lê Hoàng Bảo Trân được biết đến như người ‘kế nhiệm’ của hot girl Elly Trần. Với vẻ đẹp và sự nóng bỏng của mình, chỉ trong vòng vài tháng, tên tuổi của cô đã lan rộng khắp Đài Loan, Hồng Kông (Trung Quốc)…. Nhưng gần đây, những hình ảnh không đứng đắn của cô đã được tìm thấy trên một diễn đàn của Việt Nam. Những bức hình này còn được đăng trước sự cố gió thổi làm “lộ hàng” của cô ấy”.

Vụ scandal này hiện kéo theo vô số bình luận, ý kiến trái chiều. Đa số đều tỏ ra nghi ngờ vì cả hai bức ảnh được cho là ảnh “show hàng” của Bảo Trân dường như là hai người khác nhau hoàn toàn. Bức hình thứ nhất (chụp cận cảnh một cô gái che ngực), góc chụp này rất khó để nhận diện gương mặt này có giống với Lê Hoàng Bảo Trân.

Đến bức hình thứ hai, những ai quan tâm tới showbiz nước ngoài sẽ dễ dàng nhận ra, nhân vật trong ảnh chính là Miley Cyrus. Bức hình nằm trong loạt ảnh “nóng” của Miley bị phanh phui hồi tháng 5-2008. Sự áp đặt, so sánh lộ liễu của tác giả bài viết đã khơi dậy những nghi hoặc từ nhiều độc giả.

Những bức ảnh tự sướng của Miley Cyrus khiến cô nàng phải lao đao một thời.

Liên lạc với bố của Bảo Trân để xác định thông tin, ông có vẻ khá cởi mở khi trả lời những câu hỏi của phóng viên. Bố của Trân khẳng định đó hoàn toàn không phải con gái mình. “Trân lúc xem ảnh nó cười bảo không phải, cả nhà nhiều người cũng thấy thế. Bác thì nghĩ đây chỉ là do báo chí họ ham tin nóng nên viết vậy thôi”.

Không rõ tác giả của bài viết gây shock này lấy nguồn ảnh từ diễn đàn nào của Việt Nam trong khi chưa thể khẳng định được danh tính nhân vật trong bức ảnh kia có phải là Bảo Trân hay không. Nhiều người bắt đầu nghi ngờ về ý đồ của bài viết. Liệu đây là một trò đùa hay chiêu PR khôn khéo?

Liên hệ với tần suất lên báo khá dày của Bảo Trân hiện nay, bài viết trên báo Trung Quốc về cô bé trước đây và cả bài viết này, một số người nghi ngờ đây là chiêu PR rất khéo cho người mẫu trẻ tuổi.

Một độc giả phân tích “Trong giới showbiz, lộ hàng vẫn là một chiêu hot. Tuy nhiên, với Bảo Trân, nếu muốn tạo scandal ảnh nóng thì chắc phải chờ tới mấy năm nữa chứ. Vì cô bé còn nhỏ tuổi, khán giả phần lớn thích cô bé vì sự trong sáng, ngây thơ. Nếu đánh mất điều đó thì Bảo Trân sẽ khó mà nổi được. Chính vì thế mà họ mới đưa ra hai bức ảnh vô lý như vậy để đánh lừa người xem. Vừa đạt hiệu quả PR cho tên tuổi của Bảo Trân, vừa an toàn cho cô bé”.

Còn bạn? Ý kiến của bạn về “nghi án” này thế nào?

Theo Ione

Góc nhìn: Trí thức hàng đầu Việt Nam góp ý kiến cho Đảng

On the net

Tiến tới đại hội đảng toàn quốc lần thứ XI

https://i0.wp.com/www.tnxp.hochiminhcity.gov.vn/Portals/0/PostedImages/4-2010/GDTT-Codang.jpg

Ý kiến của nhiều vị đại biểu tham gia hội thảo là cần phải “nhận thức lại” về CNXH và các lý luận và nhận thức trong Cương lĩnh Đảng tỏ ra là đã quá lạc hậu.

Góp ý cho Dự thảo Văn kiện đại hội XI

Hồi đầu tháng 10, Hội Khoa học Kinh tế (KHKT) Việt Nam và Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế-Xã hội Quốc gia đã tổ chức một cuộc hội thảo với nội dung Góp ý cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng XI.

Dự thảo Văn kiện Đại hội XI đã được mang ra xin ý kiến đóng góp của cán bộ đảng viên và người dân.

Nhưng những ý kiến của 22 vị trí thức hàng đầu Việt Nam, đồng thời là đảng viên kỳ cựu này đang khiến dư luận quan tâm, nhất là sau khi một biên bản của cuộc hội thảo được tung ra lưu hành trên mạng internet.

Cuộc hội thảo do Giáo sư Trần Phương, Chủ tịch Hội KHKT, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, chủ trì và kéo dài trong khoảng 6 tiếng đồng hồ.

Các dự thảo văn kiện Đại hội Đảng được mang ra phân tích là Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Cương lĩnh quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội và Chiến lược Kinh tế-Xã hội 2010-2020.

Sau đây là một số ý kiến đóng góp đáng chú ý được nêu ra trong hội thảo.

Nhận thức lại Chủ nghĩa Xã hội

Ý kiến của nhiều vị đại biểu tham gia hội thảo là cần phải “nhận thức lại” về CNXH và các lý luận và nhận thức trong Cương lĩnh Đảng tỏ ra là đã quá lạc hậu.

GS Đào Công Tiến, nguyên Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, nói mô thức tổ chức của CNXH như cách hiểu cũ, với ba yếu tố đặc trưng là Đảng Cộng sản lãnh đạo toàn diện, tổ chức xã hội theo kiểu đấu tranh giai cấp và kinh tế công hữu hóa, kế hoạch hóa.. “đã đến lúc phải đoạn tuyệt”.

Ông Tiến cũng khuyến cáo muốn có giải pháp đột phá phải nhằm vào cải cách chính trị, chứ không chỉ cải cách kinh tế.

Phó GS Võ Đại Lược, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Thế giới, cũng cho rằng cần điều chỉnh những đánh giá sai, mà đáng tiếc, các văn kiện đưa ra lại chưa làm được điều này.

Ông Lược cho rằng những định nghĩa lạc hậu như: doanh nghiệp nhà nước là chủ đạo và nền tảng là “phi XHCN” và có hại cho đổi mới.

GS Trần Phương, người chủ trì hội thảo, thì nói phải xác định rõ CNXH là gì và bản thân chủ nghĩa Marx-Lenin mà xưa nay vẫn được coi như “nền tảng” cho sự phát triển cũng “có điều đúng, có điều sai”.

Những điều hiểu sai và mơ hồ, theo ông Phương, là “tự lừa dối mình và lừa dối người khác”.

GS Đào Xuân Sâm, nguyên Trưởng Bộ môn Kinh tế trường Đảng Nguyễn Ái Quốc thì nhận xét rằng văn kiện Đảng lần này còn “quá ngổn ngang”.

Ông Sâm cho rằng không nên nói tới chủ nghĩa Marx-Lenin trong hành trang của Đảng, vì “ta không có nguyên bản, chỉ có du nhập”.

Tóm lại, bản Cương lĩnh quá độ lên CNXH sẽ trình Đại hội Đảng XI bị đánh giá là “thất bại” và cần phải viết lại.

Thậm chí, quan điểm của TS Lưu Bích Hồ, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu Chiến lược, Bộ Kế hoạch-Đầu tư, là đề nghị không thông qua Cương lĩnh nếu như không kịp sửa.

Đổi mới hệ thống chính trị

Các đại biểu tam dự cuộc hội thảo đã thẳng thắn đặt vấn đề rằng “đã đến lúc phải đổi mới hệ thống chính trị”.

TS Nguyễn Mại, nguyên thành viên Ban Nghiên cứu của Thủ tướng, nói cần phải phân định rõ vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng của Nhà nước.

Theo ông, Quốc hội hiện nay chưa phải cơ quan lập pháp.

TS Lê Đăng Doanh, một cựu thành viên khác của Ban Nghiên cứu của Thủ tướng, cũng đề xuất rằng cần có luật về sự lãnh đạo của Đảng và “ngăn chặn lợi ích nhóm”.

Ông nói đổi mới thể chế mới là vấn đề then chốt.

Ông Vũ Khoan, cựu Phó Thủ tướng, thì chỉ ra rằng văn kiện thiếu hẳn mảng giải pháp.

Ông Khoan cũng băn khoăn: “Góp ý chỉ có ta với nhau vì dân có biết gì đâu? Đại hội Đảng bộ các cấp cũng không đóng góp gì”.

Bà Dương Thu Hương, nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, thẳng thắn nhận định rằng “Đảng vẫn đặt dân tộc sau giai cấp” và làm như thế là không thể tập hợp được sức mạnh của toàn dân.

Bà cũng nói hầu như không có nhận định nào trong văn kiện là đúng sự thật thực tiễn.

Vấn đề dân chủ, nhất là dân chủ trong Đảng, được cuộc hội thảo dành nhiều thời gian để mổ xẻ.

Giáo sư Trần Phương khẳng định xã hội Việt Nam nhất định cần đi tới chỗ dân chủ và pháp quyền. Đảng làm sai thì cũng phải chịu trách nhiệm.

Ông Nguyễn Trung, nguyên thành viên Ban Nghiên cứu của Thủ tướng, nói bản thân Tổng Bí thư phải gương mẫu thực hiện công khai minh bạch.

Theo ông, cần có chương trình hành động, có cam kết và giám sát việc thực hiện cam kết của lãnh đạo Đảng.

Các ý kiến đóng góp tại hội thảo được biết đã được chuyển cho Ban Văn kiện của Đảng.

Theo BBC

Hội thảo Góp ý cho Văn kiện Đại hội 11

Do Hội KHKT và Trung tâm Thông tin và Dự báo KTXH Quốc gia (Bộ KH-ĐT) tổ chức ngày 07/10/2010, với sự tham dự của 22 trí thức-đảng viên cao cấp, đại diện VPTƯ Đảng, Hội đồng Lý luận TƯ

Các trí thức hàng đầu Việt Nam tham gia phát biểu góp ý kiến cho Đảng:

1 – GS Trần Phương: cựu Phó CT Hội đồng Bộ trưởng (PTT), cựu Ủy viên BCHTW Đảng, Chủ tịch Hội KHKTVN

2 – Đào Công Tiến: cựu Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, cựu thành viên Ban nghiên cứu chiến lược Chính phủ

3 – Việt Phương, cựu Thư ký Thủ tướng Phạm Văn Đồng, cựu thành viên Ban Nghiên cứu của Thủ tướng, Viện Nghiên cứu phát triển IDS

4 – Nguyễn Trung, cựu Đại sứ VN tại Thái Lan, cựu thành viên Ban nghiên cứu củaThủ tướng, Viện Nghiên cứu Phát triển IDS.

5 – PGS Võ Đại Lược, cựu Viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh tế và chính trị Thế giới, cựu Thành viên ban Nghiên cứu của Thủ tướng.

6 – GS-TSKH Nguyễn Mại, cựu Phó chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về Hợp tác và Đầu tư, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.

7 – Vũ Khoan, cựu Phó Thủ tướng, cựu Ủy viên TƯ Đảng

8 – Vũ Quốc Tuấn, cựu thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng

9 – PGS-TS Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện Kinh tế VN

10 – TS Lê Đăng Doanh, cựu thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng, Viện Nghiên cứu phát triển IDS

11 – GS Nguyễn Đình Hương, cựu phó trưởng Ban Bảo vệ Chính trị nội bộ, cựu Ủy viên TƯ Đảng.

12 – GS Lê Du Phong, cựu Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân

13 – GS Đào Xuân Sâm, cựu trưởng khoa quản lý kinh tế Trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc, từng là thành viên nhóm tư vấn của cố tổng bí thư Trường Chinh trước Đại hội Đảng lần thứ VI, cựu thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng

14 – GS Phan Văn Tiệm, cựu Thứ trưởng Bộ Tài chính

15 – Phạm Chi Lan, cựu thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng, Viện Nghiên cứu phát triển IDS

16 – Dương Thu Hương, cựu Phó Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước

17 – TS Lưu Bích Hồ, cựu Viện trưởng Viện Chiến lược chính sách, Bộ Kế hoạch và Đầu tư

18 – GS Vũ Huy Từ, Phó Chủ tịch Hội Khoa học kinh tế VN

Theo basam.us/basam.info

Bộ ảnh: Nóng cùng siêu mẫu chân dài – Vũ điệu hình thể

On the net

Nóng cùng siêu mẫu chân dài – Vũ điệu hình thể

Wolford_lingerie_FW2010-2011_03

Wolford_lingerie_FW2010-2011_05

Wolford_lingerie_FW2010-2011_06

Wolford_lingerie_FW2010-2011_07

Wolford_lingerie_FW2010-2011_08

Wolford_lingerie_FW2010-2011_09

Wolford_lingerie_FW2010-2011_10

 

Wolford_lingerie_FW2010-2011_11

 

 

Ảnh nóng: Ông chủ võng xếp Duy Lợi cùng vợ mang bầu chụp ảnh bán nude

On the net

Ông chủ võng xếp Duy Lợi cùng vợ mang bầu chụp ảnh bán nude

 

Sưu tầm Govn

Góc nhìn: Thanh Chung – Lá thư gởi bạn hacker

On the net

Thanh Chung – Lá thư gởi bạn hacker

Các bạn Hackers thân mến,

Các cụ ta có câu: “Bần hàn sinh đạo tặc”. Nhưng có những “tặc” không sinh ra từ bần hàn. Bọn “Bản đồ tặc” (vẽ thêm đường “lưỡi bò” trên biển Đông) là con đẻ của chủ nghĩa bành trướng BK. Hải tặc Somali ngồi trên cả đống tiền. Muốn đầu quân vào đội ngũ “tin tặc” của các bạn thì ứng viên không những cần kiến thức mà còn phải có cả tiềm năng kinh tế. Bét ra cũng phải sắm được một cái máy tính và đủ tiền đóng thuê bao internet hay mua dịch vụ 3G.

Trong số tất cả các loại “tặc” thời hiện đại như “đinh tặc” (rải đinh ra đường), “cầu tặc” (cầu làm chưa xong đã sập), “xe tặc” (đua xe), “bao cao su tặc” (dùng xong không xả vào bồn cầu)… thì “tin tặc” được xếp vào hàng trí tuệ và hài hước nhất. Các loại khóa Mỹ, khóa Ba Lan, khóa Đức… khóa Quốc doanh, khóa tư nhân… các bạn bẻ cái rụp. Các trang X-càphê, Dân luận, Đàn chim Việt, Bauxit, Vietnam Net, Ba Sàm, Osin… bất kể lề nào, các bạn vào ra như chốn không người. Bạn hacker nhí Bùi Minh Trí đã vui tính thay ảnh của Bộ trưởng Giáo dục Nguyễn Thiện Nhân bằng ảnh mình cởi trần. Một số bạn khác sau khi sắm sửa nội thất mới cho chủ nhà, còn để lại dấu chân thay cho lời chào: “Sinh tử lệnh”. Tuy nhiên, sự viếng thăm của các bạn cũng có ý nghĩa giáo dục nhất định. Nhà nào nhà ấy thì thầm bảo nhau các biện pháp lắp camera chống trộm. Anh Ba Sàm trở lại sau một tháng bơ vơ đã phải tự răn mình: “Sàm ơi nhớ lấy câu này – Cướp đêm: Tin tặc, cướp ngày: Hackers”.

Đầu tháng 11, bạn hacker nào đó vui chân ghé qua sân chơi “vnweblogs” của tụi mình rồi vui tay khóa cửa bằng chùm chìa khóa mới. Hơn ngàn cư dân sau một đêm bỗng nhiên bị lùa ra khỏi nhà như người Campuchia phải rời Phnompenh thời Khơ-me Đỏ . Người lo xa, sẵn của ăn của để thì rút về nhà nghỉ ở quê. Kẻ chủ quan nhờ người mai mối làm nhà bên 360 Plus, WordPress, Blogpost… Đồng hương “vnweblogs” gặp nhau ở vùng đất mới bỗng thấy thân thương, gần gũi nhau hơn. Người xót của, kẻ tiếc công, canh cánh nỗi niềm “khi ta ở chỉ là nơi đất ở…”

Ngỡ đã “an cư” ở vùng kinh tế mới, ai ngờ có một ngày mọi người gọi nhau í ới “Về thôi!” Admin Mai Minh đã mầy mò cả tháng trời để giành lại quyền mở cổng. Cửa nhà tuy xô lệch, nhưng đồ đạc vẫn còn nguyên. “Hồi hương”, nhưng vẫn không quên mảnh đất đã cưu mang mình lúc “vô gia cư”. Bây giờ thành ra ai cũng có vài ba ngôi nhà. Biết đâu chẳng có lúc vỡ hồ chứa bùn đỏ.

Với riêng mình, vụ “mất nhà” vừa rồi hóa ra “có lãi”. Một hôm, lang thang vào Facebook, mình bỗng gặp câu: “Tại sao “Vì ta cần nhau” của chị Thanh Chung không vào được?” Muốn trào nước mắt vì sự quan tâm của bạn đọc dành cho mình. Té ra không chỉ người thân, bạn bè hàng ngày vào đọc để biết ba mẹ con sống ra sao trên đất khách quê người.  Mình chuyển qua viết bài bên 360 Plus, Bọ Lập, bác Nguyễn Trọng Tạo cũng ưu ái dành 1 dòng tin thông báo địa chỉ mới của TC.

Mình xin cảm ơn các bạn hackers. Nhờ các bạn mà cộng đồng vnweblogs trở thành một gia đình lớn. Nhờ các bạn, bọn mình mới thấy gắn bó, yêu thương hơn ngôi nhà trên mạng ảo. Nhờ các bạn, tụi mình nhận ra, không thể diễn tả bằng lời lòng biết ơn với Admin Mai Minh. Nhờ các bạn, tụi mình mới thấy sự cần thiết phải lưu giữ bài viết cũng như cảm nhận của bạn bè ở một nơi không có nguy cơ động đất.  Và còn điều này mình cũng xin nói thật: số người đọc Nguyễn Ngọc Tư sẽ ít hơn nếu cách đây mấy năm không xảy ra vụ “Cánh đồng bất tận”; sẽ chẳng nhắc đến nhà thơ Bùi Minh Quốc trong Đại hội nhà văn nếu không có sự cố âm thanh; Luật sư họ Cù trở nên nổi tiếng hơn sau vụ xì-căng-đan trong khách sạn. Đừng bắt tụi mình trở thành “hot” bloggers chỉ vì bị hacked bởi những người thích đùa như các bạn. Nhất là trong giai đoạn rất “nhạy cảm” vừa qua.

XIN CẢM ƠN!

Thanh Chung

http://vn.360plus.yahoo.com/thanhchung-jolicoeur/article?mid=1637