Bộ ảnh: Ngọc Quyên – Khỏa thân 100% giữa núi rừng Mộc Châu

On the net

Ngọc Quyên từng chụp những tấm ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng

… đặc biệt gợi cảm và vô cùng cuốn hút

Để thực hiện bộ ảnh, Ngọc Quyên, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp cùng chuyên gia trang điểm Thanh Phước đã lặn lội vào những khu vực hoang vắng của Mộc Châu (Sơn La). Họ chọn địa điểm là nơi giao hòa của dòng suối, thác nhỏ và những đồi núi trập trùng. Ngọc Quyên nói: “Đến đây, tôi cảm nhận được một điều, vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên chỉ tồn tại khi chúng ta có ý thức quan tâm và bảo vệ”.

Bộ ảnh nude của Ngọc Quyên giữa núi rừng hoang vắng

Ảnh: Tô Thanh Nghiệp

Theo ngoisao

Ngọc Quyên – Lần đầu tiên chụp ảnh nude

Để thực hiện bộ ảnh, Ngọc Quyên, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp cùng chuyên gia trang điểm Thanh Phước đã lặn lội vào những khu vực hoang vắng của Mộc Châu (Sơn La). Họ chọn địa điểm là nơi giao hòa của dòng suối, thác nhỏ và những đồi núi trập trùng. Ngọc Quyên nói: “Đến đây, tôi cảm nhận được một điều, vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên chỉ tồn tại khi chúng ta có ý thức quan tâm và bảo vệ”.

Vốn từng không ít lần từ chối các đề nghị chụp ảnh nude với những mục đích khác, nên với bộ ảnh có thể gây tranh cãi này, Ngọc Quyên vẫn giữ niềm tin vào ý tưởng của mình, cô hy vọng, nó có sự tác động mạnh mẽ đến mọi người. Cô tin mình đã nổi tiếng, để không cần lợi dụng những chuyện như thế này, để đánh bóng tên tuổi.

Tô Thanh Nghiệp, tác giả của những bức ảnh nói, bộ ảnh nude với người mẫu Ngọc Quyên là một bước thể nghiệm mới của anh trong việc khai thác vẻ đẹp hình thể của các người mẫu. Anh tin rằng, thời trang có thể bị lỗi mốt, nhưng vẻ đẹp hình thể của con người sẽ tồn tại mãi với thời gian. Nhiếp ảnh gia cũng chia sẻ về một dự án sách ảnh mới của mình, nếu bộ ảnh nude của Ngọc Quyên nhận được sự quan tâm và đồng tình từ người xem, sắp tới, anh sẽ phát hành một tác phẩm ảnh về chuyên đề này.

Theo ngoisao

24 phản hồi

  1. Hay ho gì ảnh truổng cời
    Mà khoe ra với cuộc đời hả em?
    Vào rưng cho khỉ nó xem
    Nó mà nổi máu thì em toi đời
    Ảnh Nude, tuỳ chỗ tuỳ nơi

    • “Thợ ảnh” không biết chụp hay máy ảnh đểu mà ánh sáng màu mè nhìn chán quá. Mẫu xinh đấy nhỉ, nhưng mà nói chung hành động hơi vô nghĩa.

  2. Tôi thấy bộ ảnh này khá đẹp,phản cảm hay không tùy vào cảm thụ ”suy diễn” của mỗi người.Tôi tán thành và hoan nghênh việc làm của Ngọc Quyên.

  3. Bộ ảnh đẹp và Ngọc Uyên như hòa vào thiên nhiên, nét đẹp tinh khôi như huyền thoại loài hoa rừng, một cảnh thật thiên nhiên và tô thêm vẻ đẹp thiếu nữ, như một bức tranh tuyệt vời thể hiện sự gắn bó giữa con người với thiên nhiên. Tôi giá như Ngọc Quyên với mái tóc thẳng dài buông xỏa hững hờ theo những đường cong tuyệt mỹ thì quả là hoàn hảo…

  4. Chẳng thấy đẹp đâu hết,nhìn rất phản cảm..Nếu nói nude vì môi trường thì bạn ko cần làm như vậy đâu.Chủ trương Nhà nước mình đâu đưa ra vấn đề bảo vệ môi trường theo cách này,có chăng bạn đang học đòi các nước trên thế giới nhưng lố bịch hoặc bạn đang PR cho bản thân mình thôi>Nhìn những bức ảnh này tôi tưởng bạn khuyên mọi người nên quay lại sống thời kỳ đồ đá đó chứ

  5. Cái thằng chụp ảnh khỏa thân dỡ ẹt không thấy nghệ thuật gì hết, ở trồng ko ra ở truồng, ko co chủ đề gi hết, bảo vệ môi trường ư . . ? ?

  6. Cá nhân tôi xem bộ ảnh của Ngọc Quyên xong rất bất bình. Giữa núi rừng, thiên nhiên thơ mộng và hoang dã mọc ra cô gái chuổng cời chẳng giống ai. Mặt mũi loè loẹt. Có muốn quảng bá cái gì, làm cái gì phải chuẩn bị nội dung cho kỹ lưỡng vào chứ. Không ăn nhập gì với thiên nhiên cả.
    Xấu tệ

  7. Bộ ảnh của người mẫu Ngọc Quyên là một bộ ảnh đẹp và mang đầy tính nghệ thuật. Không ai biết được liệu người mẫu có dùng những bức ảnh của mình để đánh bóng tên tuổi hay không. Song nếu mục đích duy nhất của Quyên là giúp mọi người sống và hòa mình vào thiên nhiên cũng như nâng cao hiểu biết của công chúng về việc bảo vệ mội trường thì tôi cho rằng đây là một việc làm đáng khen. Tuy nhiên nói gì đi chăng nữa, vấn đề nó có phù hợp với văn hóa người Việt Nam hay không cũng là một điều người mẫu nên cân nhắc. Ở một phương diện nào đó, những bức ảnh của Ngọc Quyên có thể gây ảnh hưởng đến một bộ phận trẻ em. Và đối với nhiều người không tiếp nhận văn hóa phương tây, những tấm ảnh nude này là một sự phản cảm, không những không thức tỉnh ý thức bảo vệ môi trường mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng của Ngọc Quyên. Tuy nhiên, bộ ảnh này cũng đánh dấu một bước ngoặt mới về góc nhìn nghệ thuật của giới nghệ sĩ Việt Nam. Chúng ta đang trên đường tới sự hòa nhập với các nền văn hóa khác. Nhưng lại một lần nữa, hòa nhập phải đúng cách và có mức độ thì mới có được sự hài hòa và thành quả mong muốn.

  8. Rồi đây mọi người sẽ khỏa thân để bảo vệ môi trường à?
    Một thứ văn hóa trần trụi như thế mà gọi là lý tưởng ư.
    Muốn bảo vệ môi trường, hãy lo cái việc giáo dục ý thức ngay từ bé đi. Thật quá bày đặt.

  9. tôi cũng có tâm trạng và suy nghĩ như bạn thẩm. nude để bảo vệ môi truồng? vậy là cứ ai nude thì mới có ý hức bảo vệ môi trường, còn ngược lại thì k thì k hả? vậy có chăng quyên đang muốn chê bai, trì chích những ai k nude là k có ý thức bảo vệ môi trường hả?
    thấy giống mấy hình trong môn lịch sử về thời đồ đá, con người ăn lông ở lỗ quá.
    phản cảm, muốn nổi tiếng thì nói đại, bày đặt cao thương ta đây là biết bảo vệ mt, bảo vệ đâu k thấy, thấy làm ảnh hưởng trẻ con thì nhiều, bực mình, vừa vào google là đập vào mắt cái hình lỗ lão đó, biểu sao ai k thể k đọc, con nít thì càng tò mò hơn,
    chán ghê, bắt trc nước ngoài mà toàn bắt trc cái j đâu không, sao không bắt chước cái văn minh của họ.
    đọc xong bực mình quá chừng, bực cả mấy người nhà báo, cái gi cũng đưa tin, phải chọn lọc chứ.

  10. một việc làm không có nhận thức như thế nào là đẹp? cứ lột hết ra như nhộng vậy là đẹp à? nếu bạn muốn nổi tiếng thêm có thể bạn cứ lột bỏ hết như vậy mà chạy ra đường đi , còn như thế này trông cũng giống như ở vườn bách thú xổng chuồng ra đó! đúng là vô học thức và ngụy biện cho việc làm đáng xấu hổ của minh!

  11. Theo tôi nghĩ: Người mẫu Ngọc Quyên không có ý chụp ảnh kêu gọi bảo vệ môi trường, bản thân và trình độ của N.Quyên không nghĩ được như thế.! Đây chẳng qua là Ngọc Quyên muốn gây thêm sự chú ý từ dư luận thôi! Trơ trẽn quá!

  12. Càng ngày mình tự làm mất đi cái nét đẹp riêng của người á Đông!Ngọc Uyên nhìn cô tấ đẹp nhưng cô làm vậy có thấy mình nhố nhăn quá không!Tôi nghĩ đâu chỉ có cách đó để kêu gọi mọi mọi người bảo vệ môi trường..!cô làm mất đi vẻ đẹp của phụ nữ Việt,mất đi văn hóa thuần phong mỹ tục của người Việt.Tôi thú thật tôi chỉ mới 23 tuổi thôi là thanh niên ..ai cũng thich cái đẹp thích phụ nữ (cái này là nói thật) nhưng khi xem bài này tôi lại thấy “dị ứng” thực vậy đấy.!cái gì nó vừa phải thì nó sẽ đẹp còn nó quá thì lúc nào cũng mất hay..nó trở nên lố bịch và nhố nhăn lắm cô à!Cô nên nhìn lại bản thân mình.!!

  13. Nêu người ta muốn mình nhìn nhận theo góc độ nghệ thuật thì đừng nên phụ người ta.
    Về góc độ nghệ thuật :
    thứ nhất : về bố cục : nên nhớ mục đích ở đây là :con người bảo vệ môi trường,một là nói đến môi trường đang bị tàn phá,hai là hành động của con người bảo vệ mt hoặc hoàn cảnh con người khi thiên nhiên điêu tàn.Bố cục ở đây không làm rõ được ý đồ của tác giả.Con người thì quá lèo tèo nhỏ bé,thiên nhiên hùng vĩ hoang sơ.Bảo vệ cái gì ? mt bảo vệ con người hay con người trơ trọi giữa thiên nhiên ? phải làm sao trong thiên nhiên hùng vĩ ấy con người có chút trọng lượng chứ,không thì làm sao mà bảo vệ ?

  14. Thứ hai về màu sắc : màu sắc thật sự và hoàn toàn không hài hòa,ánh sáng này không thể làm bật lên nước da người mẫu,thậm chí nếu chụp cảnh không thì ánh sáng này cũng không phù hợp,cứ như hình mới đi picnic ở đó nên chụp lại đơn thuần thôi.Ánh sáng mặt trời ở đâu ? ánh sáng từ đôi mắt,từ thân hình người mẫu bắt sáng,phản quang chỗ nào ? Sao không làm rõ ?? Tác giả dùng máy ảnh nào để chụp ? sao không chỉnh chế độ ánh sáng cho mềm mại một chút ? Hoặc ít ra là chọn góc cảnh bắt sáng đẹp nhất.Nước da người mẫu thì chùng chùng,chì chì,nghĩa là da người mẫu bánh mật,”nước da” của đất đá lại “vàng pha nâu” Ui ! sao dại thế ? tội cho người mẫu chứ. làm thế nó trùng màu mất rồi,đó là điều tối kị.

  15. Thứ ba : một số vấn đề râu ria khác :
    Vì sao lại chọn kiểu tóc đó cho người mẫu ? sao thảm thiết tội nghiệp quá thế ?.không hợp tí nào.một là tóc đen xõa dài hoặc ưa phá cách thì nên ” hơi lộn xộn” chút. Đằng này lại chọn tóc cleopatra,màu”cháy nắng”thế là lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia rồi.Cleopartra là nữ hoàng (nhung lụa) không liên quan đến núi rừng đâu,kiểu đó trông hung dữ,man dại nhưng vẫn hoàn toàn không hợp.
    Vì sao trang điểm kì cục thế : một là mắt hai là môi,hai cái đó chỉ chọn 1 thôi,nghĩa là trang điểm như vậy hóa ra dữ tợn,lòe loẹt mất rồi.Theo như ý đồ thì phải cho ánh mắt người mẫu sáng lên chứ,sao chỉ thấy 2 cái hốc đen sì ? đâu phải đi dạ hội đâu
    Vì sao tác giả lại để người mẫu nhìn vào máy quay ?
    đây không phải chụp ảnh thời trang,phải thật tự nhiên mà cảm xúc chứ,nhìn vào máy ảnh là tuyên bố :”hãy nhìn vào tôi đây” đâu có nói ” hãy nhìn núi rừng và nhìn tôi trong núi rừng ??? Lại vấp nữa rồi .
    Đã là người mẫu(nếu được đào tạo bài bản thì ở đâu người ta cũng hóa thân vào được) ở đây khuôn mặt người mẫu không làm lộ được ý muôn tác giả.Có phần ” gợi tình “,thô cứng. Lỗi là do tác giả không đạo diễn kĩ càng.Không ưng ý thì thôi,đừng chụp.

  16. Còn mọi người,tôi chẳng dám phán xét,nhưng mọi người nghĩ xem Vn ta thuần phong mĩ tục thật đấy và các bạn hãy xem lại bao nhiêu % sinh viên sống thử ?
    bao nhiêu % thanh thiếu niên phá thai và con số là bao nhiêu cho những người trẻ bị nhiễm các bệnh hiểm nghèo từ nguyên do bừa bãi trong tình dục ? thậm chí thị hiếu về văn hóa phẩm đồi trụy và không đồi truy chênh lệch cỡ nào ? không chỉ có người trẻ đâu,bạn ơi.Bạn giao tiếp với người nước ngoài,bạn mà xưng thuần phong mĩ tục mà họ bắt bẻ như vậy là chết đấy.
    Thân thể con người rất đẹp bạn à,đẹp vô cùng.Đẹp nhất trong tất cả các tuyệt tác tạo hóa(bạn không là nghệ sĩ tạo hình thì không thể thấy).Tốt khoe xấu che.Tuy nhiên khoe như thế nào mới không phản cảm,khoe ra sao để người quốc tế thấy đó là nét đẹp VN,rất thùy mị nết na,rất văn hóa.Bạn có làm được như vậy không ?
    Tôi không bênh cho tác giả và người mẫu,trên đây tôi đã phân tích kĩ càng,mong các bạn hiểu ý tôi.

  17. Nhìn thấy Ngọc Quyên cuổng trời mà thấy tội nghiệp cho cô ả quá . Những bức hình như thế mà cho là BVMT ư ? Với bộ não nhỏ xíu của mình thì ả đừng mong làm những điều to tát . Xin chia buồn cùng mẹ em người đồng ý cho em khoe thân trước thiên hạ và thằng bồ ngu hết chỗ nói của em .

  18. Mỗi người có mỗi cách làm và suy nghĩ riêng. mọi người không nên áp đạt hay phán xét người khác. Biết là cách làm của cô Ngọc Quyên hơi điên điên nhưng dù sao đó cũng là cách sống của cô ấy. nếu cô ta cho đó là bảo vệ Mt thì cư scho là vậy đi. nếu chướng tai gai mắt các bạn đừng xem.lên mà dọc thời sự là tốt hơn và văn minh nữa chứ lại càng khô khan

  19. cá nhân tôi đa từng ngồi rất gần NQ khi tôi thăm Hà Nội ngàn năm văn hiến,Quyên ngồi chơi xé sổ số trúng thưởng liền cùng 1 người đàn ông,vì ngồi quá gần nên tôi không thể không nghe thấy những tiến d.me,đéo…từ 2người này,tôi cũng không chú ý lắm tới NQ nếu như hôm nay tôi không thấy mấy bức hình với cái tên bóng bẩy như Bảo vệ môi trường,thiết nghĩ một người mà văn hóa có hạn như NQ thì khó có thể nghĩ ra được ý tưởng lớn lao và đẹp đẽ như vậy…

  20. Có lẽ chúng ta cần phải có suy nghĩ tích cực hơn, không nên đánh đồng ai cũng giống ai !

  21. theo tôi các bức ảnh nhân danh là bảo vệ môi trường thiên nhiên ở trên chưa nêu được mục đích bảo vệ môi trường, bởi thấy người mẩu chỉ toàn đứng trên bờ để chụp ảnh thôi không thấy tấm ảnh nào trầm mình dưới suối cả chắc do nguồn nước bị o nhiểm quá nên không dám xuống ngâm mình thì phải.
    Mà không biếc có cơ quan chức năng nào cấp phép để phát hành bộ ảnh đó hay không, nếu như chưa có giấy phép mà tung lên mạng như vậy là tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy rồi, ông Tô Thanh Nghiệp coi chừng đi tù

    • thật sự khi xem qua những bức ảnh đó mình đã hết sức ngạc nhiên và ko hiểu sao ngọc quyên lại chụp những bức ảnh như thế,bảo vệ môi trường cái kiểu gì mà như thế,thật đáng xấu hổ khi xem những bức ảnh này,có chăng chỉ là sự khiêu gợi vô văn hóa,lố bịch,những cô người mẫu này tuy còn hơi nhỏ tuổi nhưng thật biết cách PR cơ thể mình quá chứ,mình nghĩ hay cái đầu của ngọc quyên ko được bình thường chăng?

Gửi phản hồi

