Ảnh nóng: Ông chủ võng xếp Duy Lợi cùng vợ mang bầu chụp ảnh bán nude

On the net

Ông chủ võng xếp Duy Lợi cùng vợ mang bầu chụp ảnh bán nude

 

Sưu tầm Govn

33 phản hồi

  1. Co the chup lam ky niem nhung k nen dua tren mang the nay. Phan cam qua

  2. Có đẹp gì đâu, tôi cứ nghĩ là trâu già đang gặm bải cỏ non …. hihihi
    Kinh dị wa! xin lổi chịu hỏng nổi !!!!

  3. Đầu óc bị bệnh hay là đang gây sự chú ý của mọi người khi khoe những tấm ảnh riêng tư như vậy. Quá phản cảm!

  4. Đạo đức không có thì chắc chắn đạo đức trong kinh doanh cũng không có. Tạo scandal để đánh bóng thương hiệu sao?

  5. bó tay ! bà vợ trẻ mang bầu dâm tà đáng sợ . Sắp làm mẹ mà còn ngựa quá ! Mai mốt đẻ con , nó xem nó chửi cho . chồng già mà sanh tật ..Xấu mà còn khoe , đúng là kg biết xấu hổ. Ghi lại khoảnh khắc cái chó gì ..làm như có mình mới lần đầu làm mẹ , lần đầu làm mẹ là phải sex sao ??? lọan !

  6. tôi thấy cũng được đấy chứ, duy lợi làm ăn có uy tín và làm từ thiện nhiều mà. đừng dùng lời độc địa, cô này cũng hay cùng chồng đi đấu giá từ thiện, nhưng k biết có phải là vợ 2 k

  7. uy tín và giàu có cũng đâu đến mức cái gì cũng tung lên mạng được…nhìn vô chẳng ra cái gì hết

  8. Thằng nhiếp ảnh đặt góc máy quá tệ, quá phô khiến bộ ảnh không được đẹp.

    Còn vợ chồng Duy Lợi chụp hình này với mục đích tốt đẹp, ko có gì đáng chê trách cả. Cái đáng chê trách ở đây là vấn đề Tư -duy-bệnh-hoạn của những kẻ mặc những chiếc áo đạo đức, cho mình quyền tự phán xét người khác.

  9. chụp hình bầu cũng đẹp, kỉ iệm cũng tốt, nhưng nhà này lố bịch cái kiểu chụp sex, dâm tà, chồng thì bụng ỏng da nhăn nheo lại mà còn mặc xi líp chụp ảnh, trông không ngửi được, làm xấu cả bộ ảnh.
    Mình thích 1 số bà bầu chụp ảnh, có thể mặc áo dây vén bụng lên, quần sooc ngắn… nhưng ông chồng mặc đàng hoàng chút thì người ta đỡ tởm cái kiểu xem ảnh sex. Đàng này vợ thì toàn áo ngủ khiêu dâm ……
    nói chung là thật đáng xấu hổ.

  10. ôi,tôi nhìn bộ ảnh mà muốn ói quá đi! đã tuột thì tuột hết đừng quấn khăn làm chó gì
    ảnh riêng tư thì để nhà mày xem,già mà còn mất dạy.
    đem khăn trên,khăn dưới mà bán đấu giá đi ông già Lâm Tấn Lợi.
    “Hàng” của ông già như trái ớt chuông đà lạt….Không chịu nổi,không chịu nổi! a,a…ói rồi,ói rồi!

  11. Ai cũng có một thời xuân sắc, một thời để nhớ. Hạnh phúc do chính mình tạo dựng. Bộ ảnh của vợ chồng Duy Lợi là một bộ ảnh thực sự chưa là đẹp nhất theo góc nhìn nghệ thuật nhưng họ đây chính là sự dũng cảm và biết sẽ chia. Bởi góc khuất tình cảm vợ chồng đã được chia sẻ cho công chúng. Bộ hình nuy này là niềm hạnh phúc ngọt ngào và cũng là khảng định với mọi người niềm hạnh phúc, kiêu hãnh cũng như trách nhiệm với gia đình của Duy Lợi.
    Tôi yêu bộ ảnh nghệ thuật này và tôi yêu giá trị nhân văn trong việc làm, cuộc sống, tâm hồn và con người họ. Chúc cho Duy Lợi hạnh phúc ngập tràn như những gì mình đang có.

  12. Theo toi duoc biet ong chu Duy Loi da tung co vo va 2 cau con trai chup hinh quang cao cho cong ty thi nhung tam hinh nay khong khac gi ong xat muoi ot len trai tim hai dua con ong.Không biết ông có cảm thấy xấu hổ không, chúng cũng là con ông, ông có nghĩ tới chúng không, chẳng lẽ trong lòng ông chúng không tồn tại,ông thấy thái độ ông vồn vã chuẩn bị đón đứa con thứ 3 có thái quá lắm không, phải chăng ông đang tự bôi nhọ mình thêm.Tôi rất trân trọng những việc ông làm cho xã hội, nhưng đừng vì 1 phút ham vui mà đánh mất lòng tự trọng của người đàn ông từng trải, đừng để tuổi trẻ nhìn ông bằng ánh mắt khác.có rất nhiều cách đánh bóng tên tuổi mình theo hướng “thiện”.Tôi đã từng rất thần tượng ông,nhưng nay khi xem những tấm ảnh này tôi thật sự bị sốc và ghê tởm. thiếu gì cách chụp hình vợ chồng hân hoan chào đón đứa con ra đời làm kỷ niệm, đâu có cần phô trương như vậy, nhìn lại mình đi, nhất là vợ sau của ông,nếu là người vợ đẹp tâm hồn thì không ai làm chuyện khó coi vậy. Thật sự ông làm chúng tôi thất vọng nhiều quá, ông có nghĩ rằng sau nay đi từ thiện người ta sẽ nói gì đằng sau tiếng cám ơn quà từ thiện của ông, có còn trân trọng không. Thật đáng buồn cho ông chủ Duy lợi

  13. sau khi xem những hình ảnh này thì mình k có phản đối gì cả. những việc này là hoàn toàn tốt, đó chỉ là niềm hạnh phúc của những người lần đầu làm cha làm mẹ thôi, có gì xấu đâu mà mọi người phải dùng những lời lẽ k hay như vậy. cả 2 vợ chồng đều là doanh nhân thành đạt, có tài, có đức mà. tuy bộ ảnh có góc chụp chưa được đẹp, hoàn hảo nhưng chỉ cần trong đó chứa được những gì cả 2 mong muốn là đủ, mọi người thử đặt mình trong bộ ảnh đó đi, nếu nghe đc những lời nói như thế này mọi người có thấy khó chịu k? mình thích bộ ảnh này, thích cả cái đức lẫn cái tài trong họ. chúc gia đình bé nhỏ của Lâm Tấn Lợi luôn hạnh phúc, Duy Lợi sẽ ngày càng thành công, mẹ tròn con vuông nhé:)

  14. già mà còn đua đòi,chụp hình để ông bà già mày trùm mền mà xem đi, già mà còn đú đởn đua đòi, làm mọi người xem hình mà thấy đau mắt quá đi, tôi nhìn hình nude của vợ chồng ông già DUY LỢI mà thấy tội nghiệp ông quá đi vì bụng ông đã nhăn nheo hết rồi, không biết”hàng” của ông có nhăn nheo như vậy không?

  15. Tôi nhớ không rõ, nhưng một thời mỹ thuật ở Anh thường vẽ những bức chân dung về những phụ nữ mang bầu. Lúc ấy các nhà mỹ thuật thích sự đầy đặn của người phụ nữ. Việc chụp ảnh bán nuy của vợ chồng Mr Duy Lợi hẳn sẽ chẳng sao nếu là kỷ niệm riêng của 2 vợ chồng! Up lên mạng thế này xem chừng không nên…. Nếu có up, tôi nghĩ chỉ nên up hình của vợ anh Lợi thôi. Như thế nó ít mang tính phồn thực hơn!

  16. Già rồi mà cứ ham vui,
    Để cho con cháu nó cười một phen.
    Đừng nên đem chuyện lố lăng,
    Đưa ra phô diễn có chăng trò hề!!!!!!!!!
    Thật đáng tiếc, một thời oanh liệt,
    Tung hoành trên khắp chốn gian hồ.
    Đã một thời danh tụng xưng hô,
    Nay phút chốc như làn mây khói.
    Vui quá thì dễ hóa rồ,
    nếu không kiềm chế dễ lao vào tàu.
    Anh ơi chớ có âu sầu,
    Phút nông nổi ấy có đâu hai lần!!!
    Từ nay anh có cạch không,
    Đến già chác hẵn anh không giám liều.
    Thôi thì tôi có đôi điều,
    Để cho con cháu học nhiều điều hay.
    Thôi chúc anh vui vẽ và thận trọng khi chia sẽ niềm vui của mình với mọi người nhất là trên mạng!

  17. Trời ơi ! tởm ói chết thôi. Vợ chồng là chuyện riêng tư, ông bà này bị khùng rồi mới post bộ hình này lên mạng.
    Tui xin can những ai có ý định chụp hình post lên mạng kiểu như ông bà này, đừng làm trò cười cho thiên hạ.
    Tởm quá tởm quá, ọe ….

  18. Tất cả những người mà tôi quen biết, từ già đến trẻ, từ trai đến gái, đều có chung một cảm nhận là bộ hình sex của vợ chồng này thật bẩn thỉu, tất cả đều cảm thấy ghê tởm và mắc ói khi xem những bức hình này. Sự thật là vậy không hề nói thêm !

  19. Theo tôi nghĩ đây là trò đánh bóng thương hiệu rẻ tiền của Bác Lợi mà thôi, bởi bì ông ta có rất nhiều trò đánh bóng như mua sim điện thoại, ủng hộ các chương trình từ thiện, nhưng lần này có thể Duy Lợi hết tiền rồi nên dùng trò hề đánh bóng nham nhúa này, tỏm quá……!!!!!

  20. Theo tôi được biết thì Ông Duy Lợi làm từ thiện là đạo đức giả, là đánh bóng cá nhân và thương hiệu mà thôi. Bởi bì mỗi lần ông ta đóng tiền từ thiện là luôn đặt điều kiện với giới báo chí, như phải đưa hình ảnh, đăng bày viết. Có lần ông còn yêu đơn vị nguyên góp, đặt vé máy bay- khách sạn… thì ông mới bay ra địa phương đó làm từ thiện. Như vậy ông làm từ thiện bằng khối óc chứ không phải bằng con tim, bằng cái tâm, hay tình người… Thiết nghĩ số tiền làm từ thiện đó ông nên chi vào quảng cáo thì đúng với ý đồ của ông hơn (như bao DN khác vẫn quảng cáo hàng tỷ đồng mỗi năm). Đúng là đạo đức giả… mọi người sẽ lầm vì ông ta luôn đối đãi bất công với chính những người công nhân của ông tại Cty Duy Lợi không một chút lương tâm và còn nhiều chuyện bất lương khác..…

  21. pó tay ………………………………………………….. hình bà vợ đẹp wá,cái bụng tròn dễ yêu ghê.còn ông ấy thì già quá xấu xí hehe

  22. bà vợ chắc nhỏ tuỗi lắm,sao thấy vợ chồng ông giống cặp đủa so le quá fải ko các bạn

  23. nhìn bà vợ hấp dẫn wá,hình như bà ta còn trẻ nhỏ tuổi lắm,còn ông ấy thì già rùi,hai năm nữa chắc đi chông gậy rồi heheheheheh

  24. oh bà xã ông chủ võng xếp đẹp wá,cô ấy mang thai nhìn bụng hấp dẫn ghê đó chứ,ông ấy thì già rồi,tranh thủ đi Bác Duy Lợi ơi,làm cho bà xã đẻ liên tục đi,chứ Bác còn chừng 2 năm nữa thôi là hết [làm ăn ] gì dc kakakakakakakaka

  25. khi nào Bác Duy Lợi hết xí quách thông báo cho em biết nhen,em thế Bác vài hôm lên lo cho bà xã bác được chu đáo hơn ……………kekekekekekekekeke

  26. Tôi cam đoan không bao giờ ông Duy Lợi lại đưa những hình ảnh này của mình lên mạng cả! Nếu là bạn, bạn có làm điều đó không? Tôi nghĩ chỉ có ai đó vì không bằng lòng về một vấn đề nào đó về Duy Lợi nên tìm cơ hội để hạ uy tín của ông ta. Nếu mình là người tốt thì đừng nên nghĩ người khác xấu như vây?

  27. Hình ảnh này của ông chủ doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi khiến tôi rất thất vọng. Làm cha, ông có nghĩ đến cảm xúc của con mình khi nhìn thấy và nghe mọi người xung quanh bình luận về những tấm hình này không? Ông làm mất mặt cánh mày râu chúng tôi quá.

  28. Vợ chồng cùng son trẻ với đứa con đầu lòng mà tung lên mạng như vầy thì cũng còn tạm nín cười được. Đằng này là trâu già mấy con và gái làm bé. Thật là tởm lợm, ói ỉa. Thiệt là thúi hơn cứt mắc mưa.

  29. Vợ chồng ông ta tự tung hình lên đó các bạn. Cô vợ tâm sự là để kỷ niệm mừ. Cái thứ làm bé trâu già được thì cái gì mà chẳng làm được, sá gì mấy chuyện cỏn con này !!! Họ thật xứng đôi. Đúng như bạn hoa đã nói. Thiệt là thúi hơn cứt mắc mưa !!!!!!!!

  30. Hình kinh thiệt… Cái thẳng già kia sao mất nết dzậy… Tôi ko biết ông nghĩ sao dzậy ông Lợi… Chụp thì kiếm người đẹp đẹp tí chụp chứ

  31. tôi thật ngỡ ngàng khi xem những bức ảnh của ông chủ một nhà doanh nghiệp có tiếng tại việt nam, quá phản cảm, tôi không tìm thấy ở những bức hình này hình ảnh một chủ doanh nghiệp. mà trước mắt tôi là một cặp gái giang hồ trai tứ chiến không có nhân cách..nghĩ mà thật tội cho những đứa con ông ,khi nhận ra rằng mình không phải là con ông chủ mà là con của khách làng chơi

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

