Tin hot: Chuyện của Sao – Người yêu của diễn viên múa Linh Nga là ai?

On the net

Linh Nga: “Chúng tôi mới yêu nhau được một năm”

Mô tả ảnh.

Lấy chồng – cha mẹ tôi cũng chưa chấp nhận sự thật này

Vậy mà lại nghe thấy rằng Linh Nga sắp lấy chồng đấy?

Không riêng chị đâu, mà rất nhiều người bất ngờ với thông tin này. Anh bạn thân của tôi khi nghe tin tôi có bạn trai cũng đã sững sờ im lặng rất lâu. Chuyện tình cảm này cũng đã có một số người biết rồi, tôi cũng không muốn giấu, nhưng tôi muốn có tới đâu nói tới đó.

Cái gì chưa chắc, nói ra mọi người lại cho rằng tôi tạo dư luận, mà tôi thì rất sợ ồn ào, không muốn nói cái gì mập mờ để mọi người phải đoán già đoán non. Tôi cũng ít khi lên báo nói chuyện riêng tư. Tôi muốn người ta biết đến một Linh Nga múa, còn Linh Nga của đời sống riêng là của cha mẹ, gia đình và bạn bè, tôi không muốn làm ngôi sao suốt ngày lên báo, hào nhoáng.

Chuyện kết hôn, giả sử nếu ngày mai tôi làm đám cưới, chắc chắn là hôm nay tôi sẽ xác nhận là “có”. Còn hiện tại, tôi chỉ nói rằng tôi đang hạnh phúc, và tôi ngỡ ngàng trước hạnh phúc mà mình đang có, còn chúng tôi vẫn đang tìm tiếng nói chung. Bản thân gia đình tôi cũng chưa chấp nhận sự thật này, rằng con gái mình có thể đi lấy chồng. Tôi chưa dám nói chắc điều gì. Biết đâu cha mẹ tôi không chấp nhận người con rể này, hay chắc gì gia đình anh ấy đã muốn có một người con dâu hoạt động nghệ thuật.

Điều cơ bản là tôi muốn sống tốt để hình ảnh Linh Nga luôn đẹp trong mắt mọi người, mà muốn múa đẹp thì người nghệ sĩ phải có một cuộc sống ổn định. Nền tảng gia đình rất quan trọng, nếu cuộc sống phức tạp thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới nghề nghiệp. Chúng tôi mới yêu nhau được gần một năm thôi, nhưng tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Cuộc sống của tôi đã có người bên cạnh để chia sẻ, chứ trước đây tôi cô đơn lắm, cô đơn vô cùng.

Mô tả ảnh.
“Chúng tôi mới yêu nhau được gần một năm thôi, nhưng tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Cuộc sống của tôi đã có người bên cạnh để chia sẻ, chứ trước đây tôi cô đơn lắm, cô đơn vô cùng”

Linh Nga tìm thấy điều gì ở người đàn ông của mình? Và Nga có tin mình thấy được bình yên không?

Nga vẫn còn nhớ hình ảnh ngày bé, khi gia đình mới chuyển vào Sài Gòn, hàng ngày ngồi giỏ xe đi diễn cùng bố mẹ. Có những hôm trời mưa, đồ diễn của mẹ ướt hết, bố tôi ngồi vắt khô từng món đồ cho mẹ. Ngày ấy tôi ghét múa lắm, nhưng lớn lên yêu và theo nghề, nghĩ lại hình ảnh ấy, thì luôn mong rằng sau này cũng sẽ có một người chồng yêu nghệ thuật và yêu mình như bố đã yêu mẹ. Bố yêu và chăm mẹ thế nào thì người ấy cũng phải yêu mình như vậy. Nhưng điều ấy chắc là khó. Người đàn ông bây giờ cũng chỉ được một phần nhỏ của bố tôi thôi.
Mô tả ảnh.

Tôi đã gặp nhiều người, thuộc đủ mọi ngành nghề, nhưng quả là cái duyên số. Nhưng đến với nhau là cái duyên, còn giữ được hay không là ở cả hai người. Mỗi người có một cuộc sống và cách tư duy khác nhau. Sự bình yên có được phải là do cả hai người cố gắng tạo ra, phải học cách thấu hiểu nhau. Ví dụ, có khi tôi phải đi diễn tới 1-2 giờ sáng, làm sao người ngoài nghề thông cảm được, đó cũng là một trong những điều cần tìm tiếng nói chung.

Liệu với độ tuổi 25, lại ít va chạm cuộc sống, Linh Nga đã đủ trải nghiệm và tự tin để nhìn nhận đúng về con người?

Thật ra thì chưa đâu, vì anh ấy sống ở Hà Nội, thời gian gặp nhau rất ít, chỉ chiếm 2-3%, còn lại tôi dành cho nghệ thuật. Tôi thấy trong cuộc sống bây giờ, khó nhất là làm sao tìm được người đàn ông biết hướng tới cuộc sống gia đình. Tôi yêu nghệ thuật và buồn lắm nếu phải xa nó, nên người chồng cũng sẽ phải hiểu được và chấp nhận điều ấy.

Mà tôi không phải kiểu người lên kế hoạch, nhất định năm nay phải lấy chồng, năm này phải đẻ con, cũng thấy mình chưa đủ khả năng làm vợ, làm mẹ. Nói chung dung hòa giữa hai con người có cái tôi cao là rất khó. Có thể tôi mong muốn 10 nhưng người ta chỉ đáp ứng được 5-6 phần, thậm chí là 3-4 phần thôi. Nhưng hy vọng với thời gian, người ta sẽ thay đổi.
Mô tả ảnh.

Kinh nghiệm lại cho thấy rằng, đàn ông ít khi thay đổi lắm?

Nhưng tôi tin rằng nếu người ta yêu mình và muốn có cuộc sống hạnh phúc thì người ta sẽ sẵn sàng thay đổi vì mình, tất nhiên về phía mình cũng phải như vậy.

Và lòng tin giúp Linh Nga vượt qua mọi tin đồn xung quanh người bạn trai vốn xuất thân từ gia đình cũng có ít nhiều vai vế?

Tôi chẳng nghe tin đồn đâu. Thứ nhất là tôi không thể cứ nghe tin đồn, chưa tìm hiểu gì mà đã mang về để vận hỏi, điều ấy sẽ làm người ta bị tổn thương. Thứ hai là bản thân mình cũng có tin đồn chứ có phải không đâu. Và dù có gì đi nữa, thì đó cũng đã là cuộc sống trước đây, có khi cả chục năm trước rồi. Còn bây giờ, tôi chỉ cần biết người ta ở hiện tại thế nào, sống với mình như thế nào thôi.
Mô tả ảnh.

Xin cảm ơn chị về buổi trò chuyện! Chúc chị thành công và hạnh phúc!

Ảnh: Boudoir Paris
Theo Đẹp

5 phản hồi

  1. voi mot gia dinh lau ca nhu bo dang hung va me vuong linh va voi ban chat co hoi nhu ong ngoai linh nga thi hon nhan nay co suc cam do rat lon.nhung nguoi hieu ro goc tich cua cai gia ding ay thi o la gi cach chon lua cua linh nga,mot cong nhan mua thoi duong dai.la dung thoi.cac ban cu cho xem ket cuc cua mot dong ho luu manh va co hoi se bi boc tran boi cuoc hon nhan vi tien va vi chuc quyen nay.chi cong san moi co nhung vet nho nay.

  2. voi mot gia dinh lau ca nhu bo dang hung va me vuong linh va voi ban chat co hoi nhu ong ngoai linh nga thi hon nhan nay co suc cam do rat lon.nhung nguoi hieu ro goc tich cua cai gia ding ay thi o la gi cach chon lua cua linh nga,mot cong nhan mua thoi duong dai.la dung thoi.cac ban cu cho xem ket cuc cua mot dong ho luu manh va co hoi se bi boc tran boi cuoc hon nhan vi tien va vi chuc quyen nay.chi cong san moi co nhung vet nho nay.

  3. thi nguoi yeu cua linh nga cung co ra gi dau. hut xach co bac gai gu du? ca? mot con nguoi truy lac trong mot gia dinh mafia do? mon dang ho doi qua roi con gi. nhung cac ban tin minh di. tui no se phai tra gia ket cuc se rat la bi tham de coi.

Trả lời

